Sorry SMS Messages In Marathi


Special sorry SMS

Sorry…. माझी चूक झाली , पण कुणाला चुकीचं समजण्याअगोदर एकदा त्याची परिस्थिती जाणून घ्यायचा नक्की प्रयत्न कर....




जर कोणी १० वेळा Sorry म्हणतं असेल तर त्याला माफ करा

कारण पाहिले Sorry त्यांनी केलेल्या चुकीबद्दल असते आणिबाकी ९ तुम्ही त्यांच्यापासून दूर जाऊ नये म्हणून असते




Sorry….मी केलेल्या प्रत्येक चुकीसाठीमाझ्यामुळे तुझ्या डोळ्यात आलेल्या त्या प्रत्येक अश्रुसाठीतुझ्या मनाला लागलेल्या त्या प्रत्येक शब्दांसाठी




बोलण्याच्या ओघात भलतंच बोलुन गेलो आणि आता तू बोलायलाही तयार नाहीस

क्षमस्व! किमान हे वाचुन तरी मला माफ कर




मी तुझ्या आयुष्यात आल्यामुळे तुला खुप त्रास झाला

Sorry!! ही चुक पुन्हा नाही करणार




आरे मित्रा मला विसरू नकोस

या हसऱ्या चेहऱ्याला कधी रडवू नकोस

कधी तुला माझी एखादी गोष्ट आवडली नाही

तरी माझ्यापासून दूर होऊन मला शिक्षा देऊ नकोस


 


I Am Sorry Messages in Marathi

 


Sorry चा अर्थ नेहमी असा नसतो की तुम्ही चुकीचे आहात

कधी कधी Relationship टिकवण्यासाठी सुद्धा Sorry बोलावं लागतं


असेन तुझा अपराधी, फक्त एकच सजा कर..

मला तुझ्यात सामावून घे, बाकी सर्व वजा कर


चुकी कोणाचीही असूदे नेहमी सॉरी तीच व्यक्ती बोलते,

ज्याला त्या नात्याची सर्वात जास्त गरज असते


चुकलो मी, आता काय आयुष्यभर बोलणार नाहीस का?

चल आता मी तुझी जाहीर माफी मागतो, आता तरी बोल


 


Sorry MSG in Marathi

 


कसे तुला समजावू एकदाच सांग ना

माझी चूक, माझा गुन्हा एकदाच सांग ना


अजानतेपणी मी तुला दुखावलं

मी माझी चुक मान्य करतो.

तुही माझी चुक माफ करशील हीच अपेक्षा

Sorry from my Heart


खूप सोपं असतं दुसऱ्याचे मन दुखवून Sorry बोलणं

पण खूप कठीण असतं आपलं मन दुखावलेलं असताना I am fine बोलणं


 


Sorry Status in Marathi

 


Sorry….. तुझी काळजी घेतल्याबद्दल


राग त्याच व्यक्ती वर करावा ज्याला आपण आपलं मानतो

आणि प्रेम त्याच्यावर करावं की जो त्याची चूक नसताना ही आपल्याला सॉरी बोलतो

कारण त्याला Sorry पेक्षा तूमच्याशीं नात महत्त्वाचे वाटत असते


अबोल किती राहशील प्रिये कधीच नाही सांगणार का?

मनातले भाव तू सारे मनातच ठेवणार का?


चूक नसतांनाही, जी व्यक्ती Sorry बोलते,

तिला स्वतःच्या इगोपेक्षा, आपलं नातं जास्त महत्वाचं असतं


 


Sorry SMS in Marathi

 


मी काही बोलत नाही याचा अर्थ मी चुकलोय असा नाही

मी तुझ्यासाठी शांत आहे कारण तुला गमवायची माझ्यात हिम्मत नाही


मी केलेल्या चुकांमुळे तु दुखावणे साहजीकच आहे

मोठे पणाने माफ करशील हीच एक विनंती आहे


तुझ्या चेहऱ्यावरचा राग तुझ्यासारखाच गोड आहे

म्हणूनच माझ्या मनाची तुझ्याकडे ओढ आहे

तुझ्या अबोलेपणाचे कारण माझ्यावरचा राग आहे

मी अबोला कसे राहू, तुझ्याशिवाय मला कोण आहे


आपल्याला मुळात काही व्यक्तीकडून Sorry ची अपेक्षा नसतेच

त्या व्यक्तीने परत तीच चूक करू नये एवढीच अपेक्षा असते


असे नटे टिकते ज्यात शब्द कमी आणि समज जास्त असते

तक्रार कमी आणि प्रेम जास्त असते

अपेक्षा कमी आणि विश्वास जास्त असतो

I am Sorry


 


Sorry MSG for GF in Marathi

 


जे भांडल्यावर आधी क्षमा मागतात त्यांची चूक असते म्हणून नव्हे

तर त्यांना आपल्या माणसाची पर्वा असते म्हणून

I am so sorry my love


नेहमी माझीच चूक असते ना?

तेव्हा तूच का मला समजून घेतेस?


सॉरी मला माफ कर मी चुकलो. मी रोज तुला चिडवायचो,

तुझी टिंगल मस्करी, नक्कल करायचो पण तू सर्व हसण्यावारी घ्यायचीस

तुझी चेष्टा करणं, कमेंट पास करणं या माझ्या रोजच्या गोष्टींकडे दुर्लक्ष करायचीस

माझी खूप मोठी चूक झाली, प्लिज मला माफ कर

मी तुझ्याशिवाय नाही राहू शकत


अशा व्यक्तीवर कधीच रुसू नका

ज्याला तुमच्या रुसण्याने खूप फरक पडतो


माझ्याशी बोलायचे नाहीये…. ठीक आहे

पण एक लक्षात ठेव

तो अबोल राहिलेला एकेक दिवस आपल्यातील अंतर अजून वाढवेल

प्लिज मला माफ कर


 


Sorry Message for Wife in Marathi

 


नका लावू कोणाला जीव, दुनिया झाली खूप निर्जीव

भावनेशी खेळून लोक हृदय तोडतात, बर्बाद करून sorry बोलतात


माझ्याकडून काही चूक झाली असेल तर माफ कर

तुझी आठवण आली नसेल तर माफ कर

तसेही माझे हृदय तुला विसरणार नाही

पण जर ते थांबले तर मला माफ कर


काय झाला गुन्हा की तू मला परकं केलंस

कोणाच्या भरवश्यावर मला एकटं सोडलंस

माफ कर मला माझ्या चुकीसाठी

ज्यामुळे तू माझी आठवण काढायचे सोडलंस

Marathi sorry Kavita,

I am sorry in Marathi,

Marathi sorry images,

Marathi SMS,

sorry thought Marathi,


Post a Comment

0 Comments